March 21, 2009

สิ่งที่มุ่งหวังในการสร้าง Thai Job Interview

สวัสดีครับ....ผมชื่อตั้มครับ

เนื่องด้วยเศรษฐกิจตกสะเก็ด ซะขนาดหนัก.....ผมจึงมีความคิดว่า ผมน่าจะเขียนอะไรขึ้นมาเพื่อเป็นประโยชน์ แก่ผู้ที่กำลังจะจบ ผู้ที่กำลังหางาน ผู้ที่ตกงาน รวมทั้งผู้ที่กำลังทำงานอยู่...เพราะอดีตที่ผ่านมาผมเคยตกงานอยู่เป็นปี....ทำให้ผมได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่าง....ช่วงที่ผมว่างงาน และสิ่งที่ได้จากการทำงานนั้นมีมากยิ่งกว่า

สิ่งที่ผมจะเขียนนั้นเกิดขึ้นจากประสบการณ์ ที่ผมผ่านมา และบางสิ่งอาจจะนำสิ่งดีๆจากทางเวปเพื่อนบ้านมาใส่ด้วย เพื่อให้เิกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ที่ได้อ่าน.........

หวังว่าคุณๆผู้อ่านทั้งหลายคงจะได้นำสิ่งที่อ่าน ไปประยุกต์ใช้กับตัวเองเพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุดนะครับ.....

Common Plus Technology Co.,Ltd

1 comment: